วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2551

บทรัก

เมื่อความรักมาทักทายและในเวลาเดียวกันมันก็จากไป
มันไม่กลับมาแล้ว.....แต่ก็เป็นประสบการณ์อีกครั้งหนึ่ง
สอนให้เรารู้ว่า.....รักเป็นสิ่งทีสวยงามตามธรรมชาติ
รักเมื่อรู้สึกว่ารัก.....รักเมื่อเราไม่รู้ว่ารักตอนไหน
เมื่อรักเดินจากไป>>>>ไม่มีวันหวนกลับมาอีก
และฉันจะไม่รักใครอีกแล้ว....จำให้มันฝังใจ
จำให้มันลึกสุดใจ....และใจฉันกำลังเริ่มเย็นชา
ต่อไปเรื่อยๆ.....และจะไม่มีวันรักใคร
หัวใจฉันด้านชาและเย็นเยือนขึ้นมาอีกครั้ง