วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2551

ดวงใจ

สิ่งมีค่า...ที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่...การที่เรามองเห็น...หากแต่อยู่ที่...
สิ่งที่เรา...มองไม่เห็น
ความรัก...ที่แท้จริง
ไม่ได้อยู่ที่...เราได้ทำอะไร...แล้วมีคน..รับรู้...
หากแต่อยู่ที่..สิ่งที่เรา..กระทำ..แล้วไม่มีใครรับรู้
ความรัก บางครั้งไม่จำเป็นต้องพูดพร่ำเพรื่อ
หากแต่อยู่ที่...การกระทำ...ซึ่งเรา..อาจรับรู้..ด้วยความรู้สึกที่หัวใจสองดวง

ไม่มีความคิดเห็น: